Thứ 6, 17/05/2024, 14:18[GMT+7]

Đề xuất thực hiện một số dự án trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 4, 25/08/2021 | 15:21:40
2,815 lượt xem
Sáng ngày 25/8, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp của UBND tỉnh nghe và cho ý kiến về đề xuất thực hiện một số dự án trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thành Tâm

Dự họp có đồng chí Vũ Kim Cứ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo một số sở, ngành và thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo Sở Xây dựng báo cáo đề xuất trình tự thực hiện dự án phát triển nhà ở thương mại khu đô thị phía Nam, thành phố Thái Bình (khu A) và quy hoạch khu đất mở rộng Chi cục Hải quan Thái Bình theo đề xuất của Cục Hải quan Hải Phòng. Các đại biểu tập trung thảo luận về những khó khăn, vướng mắc, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp tháo gỡ để các dự án sớm được triển khai thực hiện.

Đại biểu tham gia thảo luận tại cuộc họp.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cơ bản thống nhất với đề xuất của Sở Xây dựng; đồng thời, đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng và UBND thành phố tiếp tục rà soát các thủ tục để tham mưu cho tỉnh thực hiện các bước tiếp theo bảo đảm đúng trình tự thủ tục, theo đúng thẩm quyền, tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật và các quy hoạch về phát triển ngành, lĩnh vực cũng như phát triển không gian đô thị, bảo đảm phát huy hiệu quả vốn đầu tư.

Minh Hương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày