Thứ 2, 20/05/2024, 09:20[GMT+7]

Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ 6, 27/08/2021 | 17:03:39
1,015 lượt xem
Sáng 27/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp khối năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi.

Video: HOI_THI_BAO_CAO_VIEN_GIOI.mp4

Tham gia hội thi có 7 thí sinh là các báo cáo viên, tuyên truyền viên của các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: chuẩn bị đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các phần thi có sự đầu tư về nội dung và hình thức, kết hợp trình chiếu hình ảnh, nội dung trình bày rõ ràng, đúng trọng tâm, có liên hệ thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị, qua đó nâng cao được hiệu quả công tác tuyên truyền.

 Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa, cờ lưu niệm cho các thí sinh. 

Ban Tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì,  2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. Thí sinh Nguyễn Tiến Lực thuộc Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh đạt giải nhất hội thi.

Thông qua hội thi đã cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các đoàn thể trong khối thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đề ra; tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của các tổ chức đảng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền nghị quyết của Đảng; đồng thời thông qua đó giúp Đảng ủy Khối lựa chọn thí sinh tiêu biểu tham gia hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

                                                              Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày