Thứ 7, 27/04/2024, 17:11[GMT+7]

Thái Thụy: Kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 tại 60 doanh nghiệp

Thứ 2, 30/08/2021 | 10:40:19
754 lượt xem
Từ tháng 4/2021 đến nay, ngành chức năng huyện Thái Thụy đã tiến hành kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại 60 doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Ngành chức năng huyện Thái thụy kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại chi nhánh Công ty TNHH Đỉnh Vàng (thị trấn Diêm Điền).

Kết quả cho thấy, các doanh nghiệp đã chủ động triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch như: đo thân nhiệt, yêu cầu công nhân, người lao động đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, tuyên truyền người lao động thực hiện khuyến cáo "5K' của Bộ Y tế; nhiều doanh nghiệp đã xây dựng phương án, kịch bản phòng, chống dịch Covid-19 khi có dịch xảy ra. Tuy nhiên, vẫn còn một số doanh nghiệp chưa làm tốt việc cập nhật thông tin người lao động, chưa xây dựng kịch bản sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch bệnh xảy ra.

Qua kiểm tra, ngành chức năng huyện đã yêu cầu những doanh  nghiệp này khắc phục các thiếu sót và nâng cao hơn nữa mức độ phòng, chống dịch nhằm bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh và sức khỏe cho người lao động.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày