Chủ nhật, 28/04/2024, 22:22[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 2, 30/08/2021 | 15:42:41
1,881 lượt xem
Sáng ngày 30/8, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, động viên và tặng quà hỗ trợ 3 chốt kiểm soát dịch cầu Thái Hà (Hưng Hà), cầu La Tiến (Hưng Hà) và cầu Hiệp (Quỳnh Phụ).

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm và tặng quà hỗ trợ các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch cầu Hiệp.

Hiện nay, mặc dù tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang được kiểm soát chặt chẽ nhưng nguy cơ dịch xâm nhập vào địa bàn vẫn rất cao, vì vậy các chốt kiểm soát dịch đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát người và phương tiện ra vào tỉnh. Để động viên đội ngũ y, bác sĩ và các lực lượng thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch, UBND tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng quà và 150 triệu đồng cho 3 chốt kiểm soát dịch trên, mỗi chốt kiểm soát dịch 50 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch cầu Thái Hà.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã biểu dương tinh thần không quản ngại khó khăn của các lực lượng đã ngày đêm thường trực làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch. Đồng chí mong muốn các y bác sĩ, lực lượng vũ trang và sinh viên tình nguyện giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phối hợp chặt chẽ, phát huy tinh thần xung kích, đồng hành cùng cả hệ thống chính trị kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đề nghị các địa phương và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch, nhằm bảo đảm sức khỏe trong điều kiện làm việc 24/24 giờ.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà hỗ trợ các lực lượng tại chốt kiểm soát dịch cầu La Tiến. 

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ khó khăn với các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh khẳng định đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình cảm của các doanh nghiệp đối với các lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch; đồng thời, đây cũng là món quà động viên, góp phần giúp các lực lượng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Buổi sáng cùng ngày, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm, tặng quà các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại chốt kiểm soát dịch cầu Triều Dương (Hưng Hà) với số tiền là 50 triệu đồng.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày