Thứ 2, 20/05/2024, 13:29[GMT+7]

Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thứ 4, 01/09/2021 | 15:51:45
2,359 lượt xem
Sáng ngày 1/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp khối năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi.

Dự hội thi có các đồng chí: Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi.

Tham gia hội thi có 7 thí sinh là báo cáo viên của các tổ chức cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: chuẩn bị đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Các phần thi được các thí sinh chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh, chuẩn bị bài thi đúng quy định kết hợp với trình chiếu hình ảnh công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ.

Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi. Thí sinh Lưu Quang Biên thuộc Đảng bộ Bưu điện tỉnh đạt giải nhất hội thi.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh trao giải nhất cho thí sinh tham gia hội thi.

Hội thi nhằm rà soát, đánh giá, phát huy vai trò của đội ngũ báo cáo viên tại các cơ sở đảng trực thuộc Khối; đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ báo cáo viên bồi dưỡng, trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên tại cơ sở. Thông qua hội thi giúp tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Được biết, đến nay các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã hoàn thành hội thi cấp huyện và tương đương, chuẩn bị cho hội thi cấp tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 9/2021.

                                                              Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày