Thứ 2, 06/05/2024, 11:05[GMT+7]

Thêm các tập thể, cá nhân ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 6, 10/09/2021 | 14:52:03
1,402 lượt xem
Sáng 10/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn Lộc Trời ủng hộ 3 tấn gạo.

Theo đó, Công ty TNHH Xây dựng MANDACONS ủng hộ 50 triệu đồng, Tập đoàn Lộc Trời chi nhánh BVTV An Giang tại Thái Bình ủng hộ 3 tấn gạo; gia đình ông, bà Nguyễn Văn Tâm, Phạm Thị Châm (Khu đô thị Petro Thăng Long, thành phố Thái Bình) ủng hộ 10 tấn gạo và đã được chuyển hỗ trợ đồng bào Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.

Gia đình ông, bà Nguyễn Văn Tâm, Phạm Thị Châm ủng hộ 10 tấn gạo.

Tiếp nhận sự ủng hộ trên, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự tích cực tham gia hỗ trợ vật chất, tinh thần của cán bộ, người lao động các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời khẳng định, đây là nguồn lực quan trọng, tiếp thêm sức mạnh để tỉnh vượt qua khó khăn, phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả. Trước nguy cơ dịch bệnh xâm nhập và lây nhiễm trong cộng đồng ngày càng lớn, đòi hỏi phải có thêm nhiều nguồn lực để tiếp tục chủ động ngăn chặn và kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để có nhiều hơn nguồn lực trong công tác phòng, chống dịch.

Lương Thế Lộc

(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày