Thứ 3, 07/05/2024, 10:35[GMT+7]

Công ty Cổ phần Việt Xô Gas tặng trang thiết bị phòng, chống dịch cho Hội Nhà báo Thái Bình

Thứ 7, 11/09/2021 | 18:12:31
3,176 lượt xem
Chiều ngày 11/9, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình, Công ty Cổ phần Việt Xô Gas đã trao tặng 200 bộ quần áo bảo hộ y tế, 600 khẩu trang kháng khuẩn cho Hội Nhà báo Thái Bình.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Bình tiếp nhận trang thiết bị phòng, chống dịch do Công ty Cổ phần Việt Xô Gas trao tặng.

Video: 1109-_VIETXO_GAS_tang_trang_thiet_bi_phong_chong_dich_cho_

Đây là những vật dụng cần thiết để các phóng viên, biên tập viên, những người làm báo tại Thái Bình sử dụng để tác nghiệp.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các phóng viên phải tác nghiệp rất khó khăn, nguy hiểm khi quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn…, đặt mục tiêu an toàn cho những người làm báo cũng chính là an toàn cho người thân trong gia đình, đồng nghiệp, cơ quan báo chí và những người tiếp xúc, cùng với các tiêu chí trong công tác chuyên môn, Hội Nhà báo tỉnh luôn yêu cầu phóng viên cần chú ý bảo đảm tuyệt đối an toàn khi đi tác nghiệp, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Đại diện lãnh đạo Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình tiếp nhận trang thiết bị phòng, chống dịch Covid-19 do Công ty Cổ phần Việt Xô Gas trao tặng.

Tiếp nhận quà tặng từ Công ty Cổ phần Việt Xô Gas, thay mặt cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Bình cảm ơn sự quan tâm động viên, sẻ chia kịp thời của Công ty đối với đội ngũ những người làm báo. Sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Việt Xô Gas góp phần giúp hội viên có thêm trang thiết bị y tế trong quá trình tác nghiệp, là nguồn động viên, khích lệ để phóng viên yên tâm và nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần làm tốt hơn công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của địa phương nói chung, tuyên truyền nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 nói riêng.

Ngân Huyền 


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày