Thứ 2, 06/05/2024, 03:29[GMT+7]

Bí thư Huyện ủy Vũ Thư đối thoại trực tiếp với nhân dân

Thứ 3, 14/09/2021 | 15:30:32
1,625 lượt xem
Sáng ngày 14/9, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Thư có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Song An (Vũ Thư) với sự tham gia của đại diện nhân dân 8 thôn trong xã.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vũ Thư tại buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Song An.

Cùng dự có đồng chí Đặng Hồng Kỳ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và đại biểu dự buổi đối thoại.

Tại buổi đối thoại, đã có 37 lượt ý kiến phát biểu, trong đó tập trung 4 nội dung: lĩnh vực đất đai, kinh tế, văn hóa - xã hội, môi trường. Cụ thể, các ý kiến phản ánh tiến độ, thủ tục thực hiện việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại một số bộ phận của huyện còn chậm, rườm rà; đề nghị giải quyết dứt điểm một số tồn đọng trong công tác quản lý đất đai; đề xuất huyện có cơ chế hỗ trợ nông dân thuốc diệt chuột, gieo mạ khay phục vụ cấy máy; đề nghị lắp đặt, nâng cấp một số biển báo hiệu, công trình giao thông trên địa bàn; phản ánh khó khăn trong xử lý rác thải sinh hoạt, một số hoạt động chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường tại địa phương.

Với tinh thần đối thoại cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan của huyện đã trả lời, giải thích các ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân, đồng thời tiếp thu các ý kiến và khẳng định sẽ chỉ đạo quyết liệt các đơn vị liên quan giải quyết sớm, dứt điểm từng vấn đề theo đúng quy định của pháp luật.

Quỳnh Lưu