Thứ 6, 03/05/2024, 11:53[GMT+7]

Tiếp tục đợt vận động Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 5, 16/09/2021 | 15:22:17
3,063 lượt xem
Sáng ngày 16/9, tại Hà Nội, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội thuộc Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức chương trình trực tuyến tiếp tục đợt vận động Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự chương trình tại điểm cầu Thái Bình.

Video: 160921_ung_ho_cong_tac_phong_chong_dich_covid_-_19__tien_dat.mp4

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội chủ trì chương trình. Dự chương trình tại điểm cầu Thái Bình có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã nêu rõ tình hình đại dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước còn diễn biến rất phức tạp, một số nơi vẫn phải thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để phòng, chống dịch. Nhiều người dân gặp khó khăn trong đời sống do phải ở trong khu phong tỏa, khu cách ly, thực hiện giãn cách xã hội, thiếu việc làm và cần được sự hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng. Với phương châm người có của góp của, người có công góp công, có nhiều góp nhiều, có ít góp ít, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội kêu gọi các ban, bộ, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm chung tay, góp sức ủng hộ để đợt vận động đạt được kết quả cao nhất.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm.

Ngay tại chương trình, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội đã nhận được  sự ủng hộ và đăng ký của trên 30 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân với tổng kinh phí hơn 290 tỷ đồng. Riêng tại điểm cầu trung ương, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội tiếp nhận số tiền trên 73 tỷ đồng cùng số hàng hóa, hiện vật trị giá 83 tỷ đồng.

Cũng tại chương trình, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội đã ra mắt trang thông tin điện tử có địa chỉ: http://vandongxahoi.mattran.org.vn để tiếp nhận mọi sự ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.  

Tiến Đạt

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày