Chủ nhật, 28/04/2024, 07:33[GMT+7]

Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao 65 suất quà cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 16/09/2021 | 15:30:42
2,088 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2021, trong 2 ngày 15-16/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã tổ chức thăm và tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường học trên địa bàn huyện.

Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao quà cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS An Dục.

65 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường: THCS Đông Hải, Tiểu học thị trấn An Bài, Tiểu học và THCS xã An Dục, Tiểu học và THCS Quỳnh Trang, Tiểu học và THCS Quỳnh Hoa, Tiểu học và THCS Quỳnh Bảo, Mầm non An Đồng và Mầm non Quỳnh Bảo. Cùng với trao quà, tết Trung thu năm nay, với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã huy động cán bộ đoàn, đội cơ sở tham gia làm 600 lồng đèn tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng, các em học sinh mầm non ở một số trường trong huyện.

600 lồng đèn được cán bộ đoàn, đội cơ sở làm tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng ở một số trường trong huyện. 

Thông qua các hoạt động thể hiện sự quan tâm của đội ngũ đoàn viên, thanh niên đối với thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Nguyễn Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày