Thứ 7, 18/05/2024, 01:07[GMT+7]

Tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu

Thứ 6, 17/09/2021 | 16:31:49
1,978 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu, trong 2 ngày 16-17/9, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp đoàn thanh niên, hội đồng đội các địa phương tổ chức đi thăm, tặng quà các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Thái Bình và các huyện: Vũ Thư, Quỳnh Phụ, Hưng Hà.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Duy Nhất (Vũ Thư).

Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh, đoàn thanh niên, hội đồng đội các địa phương cùng nhà tài trợ đã tặng quà cho các trường mầm non và 112 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi khuyết tật, thiếu nhi có bố hoặc mẹ là các y, bác sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học Lê Danh Phương.

Đại diện đoàn thanh niên các cấp tặng quà thiếu nhi có bố  hoặc mẹ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực đối với các em thiếu niên, nhi đồng. Ý nghĩa hơn khi trong bối cảnh dịch Covid-19, các cấp bộ đoàn, đội đã thực hiện chương trình lồng đèn thắp sáng ước mơ để tặng quà các em. Qua đó, động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu khắc phục hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục học tập chăm chỉ đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Xuân Phương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày