Thứ 7, 11/05/2024, 09:57[GMT+7]

Trao quà Trung thu cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi và Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình

Thứ 3, 21/09/2021 | 14:53:48
1,973 lượt xem

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và các cơ sở đoàn trực thuộc tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình. Ảnh: Tất Đạt

* Nhân dịp tết Trung thu, sáng ngày 21/9, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với một số cơ sở đoàn trực thuộc đã trao 22 suất quà cho các bệnh nhi nặng đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình và Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt, bánh kẹo, đồ chơi… được chuyển đến từng giường bệnh, nhằm kịp thời động viên về vật chất, tinh thần để các em phấn khởi đón tết Trung thu.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và các cơ sở đoàn trực thuộc tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Ảnh: Tất Đạt

* Cũng trong sáng ngày 21/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 100 phần quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Tại chương trình, 100 suất quà mỗi suất gồm có quà và 200.000 đồng đã được trao tới các cháu thiếu nhi không được đón tết Trung thu tại gia đình.

100 bệnh nhi được nhận quà nhân dịp Tết Trung thu của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ảnh: Tú Anh

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng những phần quà ý nghĩa tới gia đình các bệnh nhi. Ảnh: Tú Anh

Đây là những việc làm thiết thực, nhân văn, góp phần vào chương trình chăm lo, động viên thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được đón tết Trung thu, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Tất Đạt - Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày