Thứ 2, 13/05/2024, 19:00[GMT+7]

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 99,7% hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn

Thứ 4, 29/09/2021 | 16:17:35
1,558 lượt xem
9 tháng đầu năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận và giải quyết trên 51.000 hồ sơ, trong đó tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn đạt 99,7%.

Người dân tới giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Số hồ sơ được giải quyết theo phương án “5 tại chỗ” đạt 97,7%. Các hồ sơ được giải quyết theo phương án “5 tại chỗ”, tất cả các khâu gồm: tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu và trả kết quả đều được thực hiện ngay tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, do vậy thời gian giải quyết các thủ tục giảm rất nhiều. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, chủ động bố trí, sắp xếp quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận hồ sơ đầu vào đến trả kết quả đầu ra ngay tại Trung tâm đã giúp các tổ chức, cá nhân đến giải quyết thủ tục hành chính nhanh gọn, chính xác. Đội ngũ cán bộ, công chức làm việc tại Trung tâm đều chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, thực hiện tiếp nhận và trả kết quả đúng quy định; có thái độ đúng mực trong giao tiếp, ứng xử không gây khó khăn, phiền hà cho người dân, doanh nghiệp khi đến giải quyết thủ tục hành chính.

Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tiếp tục phối hợp các sở, ban, ngành hướng dẫn người dân và doanh nghiệp tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến và trả kết quả qua bưu điện; giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức bảo đảm đúng quy định, tiến độ, đồng thời có các biện pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động, hướng tới phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Đào Quyên