Thứ 4, 22/05/2024, 01:31[GMT+7]

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi

Thứ 6, 08/10/2021 | 17:54:52
1,675 lượt xem
​​​​​​​Ngày 8/10, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Thái Thụy, Trạm Y tế xã Thụy Liên tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi (NCT) trên địa bàn xã Thụy Liên.

Khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi xã Thụy Liên (Thái Thụy).

200 NCT đã được các bác sĩ của Phòng Y tế huyện, Trung tâm Y tế huyện và Trạm Y tế xã Thụy Liên khám tim mạch, mắt, tai mũi họng, tư vấn kiến thức về chăm sóc sức khỏe, điều trị một số bệnh thường gặp đối với NCT như: tiểu đường, huyết áp, tim mạch và tư vấn chế độ dinh dưỡng. Sau khi thăm khám, 200 NCT đã được cấp thuốc miễn phí, tổng trị giá 7 triệu đồng.

Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh hỗ trợ trang thiết bị truyền thông và dụng cụ luyện tập cho người cao tuổi xã Thụy Liên (Thái Thụy).

Nhân dịp này, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh cũng hỗ trợ nhiều trang thiết bị truyền thông và dụng cụ luyện tập cho NCT xã Thụy Liên với tổng trị giá gần 20 triệu đồng nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho NCT, góp phần thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe NCT đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày