Thứ 7, 18/05/2024, 06:48[GMT+7]

ĐT Đức nhọc nhằn giành 3 điểm trước Romania

Thứ 7, 09/10/2021 | 12:32:25
2,104 lượt xem
Lội ngược dòng và chiến thắng kịch tính ĐT Rumani với tỉ số 2-1, ĐT Đức tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng J vòng loại World Cup 2022 châu Âu.

Trong đêm qua và rạng sáng ngày hôm nay đã diễn ra các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trận đấu được chú ý nhất là ở bảng J, nơi có sự xuất hiện của ĐT Đức. Được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là ĐT Romania, tuy nhiên đội bóng của HLV Hansi Flick đã phải rất nhọc nhằn mới có được 3 điểm.

ĐT Đức nhọc nhằn giành 3 điểm trước Romania - Ảnh 1.

Bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Romania khi những cầu thủ đội khách lại là những người ghi bàn trước. Ngay ở phút thứ 9, Ianis Hagi, con trai của huyền thoại bóng đá Rumani là George Hagi đã có tình huống đi bóng kỹ thuât, trước khi dứt điểm chính xác để ghi bàn thắng để mở tỉ số của trận đấu.


Lợi thế dẫn bàn được ĐT Romania giữ vững cho tới hết hiệp 1, tuy nhiên sang hiệp 2, ĐT Đức cho thấy quyết tâm tìm kiếm bàn thắng khi dồn đội hình lên rất cao để tấn công và liên tục tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. 1 trong số đó đã được Serge Gnabry chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa tỉ số 1-1 ở phút thứ 52 của trận đấu.

ĐT Đức nhọc nhằn giành 3 điểm trước Romania - Ảnh 2.

Và rồi đến phút 81, những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của ĐT Đức đã được đền đáp với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Thomas Muller. Lội ngược dòng và chiến thắng kịch tính ĐT Rumani với tỉ số 2-1, ĐT Đức tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng J.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày