Thứ 7, 27/04/2024, 14:33[GMT+7]

ĐT Pháp giành ngôi vô địch UEFA Nations League

Thứ 2, 11/10/2021 | 08:24:41
1,087 lượt xem
ĐT Pháp đã vượt qua ĐT Tây Ban Nha với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch UEFA Nations League.

Benzema đã có một trận đấu xuất sắc

Trận chung kết UEFA Nations League diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi 2 ĐT pháp và Tây Ban Nha đều nhập cuộc hưng phấn và sớm tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên đã ko có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1, và ĐT Pháp còn phải có sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ khi Varane bị chấn thương sau 1 nỗ lực phá bóng, anh phải rời sân nhường chỗ cho Upamecano.

Sang hiệp 2, ĐT Tây Ban Nha tạo ra sự khác biệt khi tìm được bàn thắng mở tỉ số phút thứ 65, sau pha dứt điểm chuẩn xác của Oyarzabal. Tuy nhiên cũng chỉ ngay sau đó chưa đầy 1 phút, ĐT Pháp đã tìm được bàn gỡ hòa. Bộ đôi tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe và Karim Benzema đã phối hợp ăn ý, và Benzema là người thực hiện pha cứa lòng hoàn hảo để san bằng tỉ số 1-1 cho ĐT Pháp. Và rồi đến phút thứ 82, tới lượt Mbappe cho thấy khả năng bứt tốc đáng nể của anh rồi dứt điểm đưa bóng vào lưới ĐT Tây Ban Nha. Các trọng tài đã phải tham khảo công nghệ VAR để công nhận bàn thắng này.

ĐT Pháp giành ngôi vô địch UEFA Nations League - Ảnh 2.

ĐT Pháp trở thành đội tuyển đầu tiên vô địch World Cup, Euro và UEFA Nations League.

ĐT Tây Ban Nha đã nỗ lực hết sức trong khoảng thời gian còn lại để tìm bàn thắng nhưng họ ko thành công. Chung cuộc, ĐT Pháp đã lội ngược dòng thành công trước ĐT Tây Ban Nha với tỉ số 2-1 để chính thức lên ngôi vô địch UEFA Nations League.

Theo vtv.vn