Thứ 6, 17/05/2024, 17:29[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình: 97% sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm

Thứ 4, 27/10/2021 | 15:37:56
3,406 lượt xem
Trong 3 năm 2017, 2018, 2019, tỷ lệ trung bình sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm của Trường Đại học Thái Bình là 97%; mức thu nhập trung bình tháng của sinh viên sau ra trường trong 3 năm trên là 7,6 triệu đồng/người. Đây là những số liệu được công bố tại lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường Đại học Thái Bình diễn ra vào sáng ngày 27/10.

Đại biểu dự lễ bế mạc.

Ngoài tỷ lệ sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm cao, trong báo cáo cũng chỉ ra những điểm mạnh trong từng tiêu chí đánh giá như: tầm nhìn, sứ mệnh của Trường đến năm 2030 là trở thành cơ sở giáo dục đại học có uy tín tại Việt Nam. Công tác đào tạo của trường đi đúng định hướng ứng dụng đa ngành nghề, đa lĩnh vực có tính hội nhập cao; nội dung và cấu trúc của chương trình đào tạo được thiết kế cơ bản phù hợp; các hoạt động dạy và học đa dạng; các hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập phù hợp với mục tiêu đào tạo; năng lực và kết quả thực thi nhiệm vụ của đội ngũ giảng viên được quản lý và đánh giá tương đối rõ ràng...

Đợt khảo sát cũng nêu rõ khuyến nghị các giải pháp hiệu quả nhất để Trường Đại học Thái Bình tiếp tục khẳng định giá trị, uy tín, thương hiệu.

Trường Đại học Thái Bình và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường Đại học Thái Bình. 

Tại lễ bế mạc, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Thái Bình và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài tại Trường Đại học Thái Bình.

Trần Tuấn