Thứ 6, 29/03/2024, 21:22[GMT+7]

Trên 1.600 giáo viên và học sinh Trường THPT Đông Hưng Hà được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Thứ 5, 04/11/2021 | 15:52:44
1,673 lượt xem
Nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm của học sinh trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn, Công an huyện Hưng Hà phối hợp với Trường THPT Đông Hưng Hà và Công ty Honda Huy Phương tổ chức chương trình “An toàn giao thông, nụ cười ngày mai”.

Các em học sinh Trường THPT Đông Hưng Hà được hướng dẫn lái xe an toàn.

Trên 1.600 học sinh và giáo viên Trường THPT Đông Hưng Hà đã nghe cán bộ Đội cảnh sát Giao thông Công an huyện Hưng Hà thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông; những lỗi vi phạm mà lứa tuổi học sinh thường mắc phải; quy tắc khi tham gia giao thông bằng xe đạp điện, xe máy điện, xe gắn máy; xây dựng văn hóa giao thông trong trường học; tham gia giao thông an toàn trong điều kiện dịch Covid-19; hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách.

Các em học sinh Trường THPT Đông Hưng Hà được hướng dẫn lái xe an toàn. 

Trong dịp này, Công ty Honda Huy Phương đã hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn và tặng mũ bảo hiểm cho một số học sinh. Sau buổi lễ, nhà trường đã tổ chức cho các em ký cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày