Thứ 5, 25/04/2024, 02:29[GMT+7]

Thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Thứ 2, 08/11/2021 | 20:19:42
4,735 lượt xem
Ngày 8/11, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm của các trường hợp nguy cơ đã ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới, trong đó 1 trường hợp tại xã Hồng Minh (Hưng Hà) và 2 trường hợp cách ly tập trung tại huyện Quỳnh Phụ.

Ngay sau khi có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, ông Đ.X.T được cách ly tạm thời và lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để xét nghiệm khẳng định.

Trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới tại xã Hồng Minh là ông Đ.X.T, bố đẻ của bệnh nhân nhiễm Covid-19 (anh Đ.X.Q) đã được công bố. Sau khi có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, ông Đ.X.T được cách ly tạm thời ở phòng riêng và tiếp tục được lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh xét nghiệm khẳng định. Kết quả, mẫu bệnh phẩm của ông Đ.X.T dương tính với SARS-CoV-2. Hiện ông Đ.X.T được chuyển cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Qua điều tra dịch tễ, từ ngày 2 - 7/11, ông Đ.X.T có tiếp xúc gần với con trai là bệnh nhân nhiễm Covid-19. Ông Đ.X.T làm thợ xây chỉ tiếp xúc với người thân trong gia đình và 6 người ở nhóm thợ xây. Các trường hợp nguy cơ liên quan đã được cách ly, theo dõi sức khỏe theo quy định.

Như Hoàng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày