Chủ nhật, 19/05/2024, 01:25[GMT+7]

Địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm TPHCM chất lượng và uy tín

Thứ 4, 10/11/2021 | 16:48:38
1,683 lượt xem
Nhắc đến văn phòng phẩm chất lượng, giá rẻ không thể bỏ qua các nhà phân phối lớn, đặc biệt là ở khu vực đô thị, sầm uất nhất nước ta TPHCM. Tuy nhiên, bạn đã biết được địa chỉ nào phân phối văn phòng phẩm lớn chất lượng uy tín bậc nhất chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết đến những nhà cung cấp văn phòng phẩm TPHCM được nhiều người tin dùng nhé!

Văn phòng phẩm là gì? Nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm TPHCM

Văn phòng phẩm chính là những vật dụng phục vụ cho công việc học tập, văn phòng như sổ viết, bút, giấy in, kẹp file tài liệu, ghim, giấy than, phấn viết bảng, giấy can, sổ, cặp tài liệu,... 

Hiện nay, các sản phẩm văn phòng tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đều tăng trưởng rất mạnh mẽ. Bởi các thiết bị này không chỉ được sử dụng riêng biệt trong ngành giáo dục mà còn được ứng dụng rộng rãi tại các công ty, doanh nghiệp. Có thể nói, nếu như ngành giáo dục là nhu cầu các sản phẩm văn phòng ổn định thì các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển biến và luôn có xu hướng tăng cao.

Thị trường này hấp dẫn ở việc nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao cả về chất lượng lẫn số lượng trong từng sản phẩm. Văn phòng phẩm luôn ở mức tăng trưởng ổn định hai con số hàng năm. Đây là một thị trường được rất nhiều hãng cung cấp thiết bị văn phòng trong và ngoài nước cạnh tranh khốc liệt. Mức độ đào thải trong thị trường này cũng cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt lại đang cảm thấy chưa thực sự đáp ứng được đủ tất cả các nhu cầu của bản thân. Bởi các sản phẩm giá rẻ thì không đảm bảo về mặt chất lượng, còn các sản phẩm tốt thì giá thành quá cao. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua văn phòng phẩm vừa chất lượng vừa giá rẻ tăng cao, các hãng, nhà phân phối nhiều nhưng vẫn chưa thỏa mãn được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Hiểu được điều đó vì vậy qua đây chúng tôi xin gửi đến quý độc giả về nhà cung cấp văn phòng phẩm vinacom để các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn:

Vpp Vinacom - Địa chỉ mua văn phòng phẩm tphcm uy tín đáng tin cậy nhất cho mọi doanh nghiệp

Kể từ khi thành lập cho đến hiện tại, Vpp Vinacom  đã và đang phát triển không ngừng, liên tục đổi mới về quy mô, chất lượng cũng như sản lượng ra thị trường. VPP Vinacom luôn giữ vững vị trí top đầu trên thị trường văn phòng phẩm tphcm nói riêng và Việt Nam nói chung với những sản phẩm được bán ra của công ty đạt trên 5.000 sản phẩm mỗi năm và trở thành đại lý, nhà phân phối văn phòng phẩm hàng đầu cho các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Thiên Long, Bãi Bằng, Trà My, Hồng Hà, Artline, Kingjim, Plus Việt Nam,..

Một số thành tựu kinh doanh đáng tự hào của Vinacom đạt được trong thời gian hoạt động phải được kể đến là trở thành nhà cung cấp văn phòng phẩm dẫn đầu đã có mặt ở hầu hết các quận huyện như: Quận 1,3,4,5,6,7,8,10, 11,12, quận Bình Thạnh, Huyện Cần Giờ, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Thành phố Thủ Đức... Đồng thời Vinacom còn phân phối sỉ văn phòng đến các tỉnh lân cận khác như: Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vũng Tàu, Đà Lạt,...

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và đam mê với nghề, vẫn không ngừng nỗ lực nhằm hoàn thiện bản thân, luôn luôn đặt ý kiến đóng góp của khách hàng lên trên hết, cố gắng mang đến nguồn hàng giá rẻ, sản phẩm chất lượng được kiểm duyệt kỹ càng để nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về sự phục vụ tận tình của Vinacom.

Công ty văn phòng phẩm Vinacom đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn mực trong phục vụ khách hàng từ những bước đầu như:

  • Giá thành cạnh tranh, luôn ở mức thấp hơn so với các nhà cung cấp khác trên thị trường
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, đạt tiêu chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Nhà sản xuất
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng mỗi năm.
  • Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo không bị gián đoạn công việc của khách hàng.
  • Chính sách đổi trả khi phát hiện sản phẩm lỗi linh hoạt.

Ngoài ra, tại Vpp Vinacom quý khách sẽ dễ dàng tiếp cận được những đợt chiết khấu văn phòng phẩm theo mỗi đợt khuyến mãi khác nhau như:

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website:https://vppvinacom.vn/

Điện thoại:(028)35.368.368

Zalo - Viber - Telegram: 0972.937.938

Email: vppvinacom.vn@gmail.com

Địa chỉ: 73/10 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM.