Thứ 6, 29/03/2024, 04:44[GMT+7]

Ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

Thứ 4, 10/11/2021 | 21:19:13
26,608 lượt xem
Chiều ngày 10/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp nhận mẫu bệnh phẩm của các trường hợp nguy cơ, trong đó có 3 mẫu có kết quả xét nghiệm test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 trong đó 2 trường hợp là công nhân tại Công ty TNHH Công nghệ May mặc Spectre Việt Nam (Vũ Đoài, Vũ Thư) do Bệnh viện Phổi Thái Bình sàng lọc và 1 trường hợp có địa chỉ tại xã Nguyên Xá, Vũ Thư do Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Thái Bình sàng lọc.

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho công nhân, người lao động Công ty TNHH SPECTRE Việt Nam, xã Vũ Đoài (Vũ Thư).

Cụ thể, 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ May mặc Spectre Việt Nam và đều có địa chỉ tại tỉnh Nam Định. Ngày 10/11, 2 trường hợp trên được chuyển lên Bệnh viện Phổi Thái Bình xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau đó, cả 2 trường hợp tiếp tục được lấy mẫu xét nghiệm gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. Kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp có địa chỉ tại xã Nguyên Xá đã đến khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Thái Bình vào sáng ngày 10/11. Trước khi nhập viện điều trị nội trú được xét nghiệm test nhanh và kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau khi có kết quả test nhanh đã được lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh xét nghiệm khẳng định. Kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan, lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc nhằm không bỏ sót các trường hợp nguy cơ; khử khuẩn môi trường và thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch cần thiết khác.  

Hoàng Lanh

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày