Thứ 4, 03/07/2024, 13:21[GMT+7]

Thành Công Tower: Điểm nhấn không gian đô thị phía Tây Nam thành phố

Thứ 6, 12/11/2021 | 20:48:46
2,389 lượt xem
Chung cư Thành Công Tower hiện đang là một trong những dự án bất động sản được nhiều người dân thành phố Thái Bình quan tâm. Sở hữu thiết kế thông minh, vị trí đắc địa với không gian thoáng đãng, được đầu tư đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, Thành Công Tower hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân một không gian sống hiện đại, đa tiện ích.

Thành Công Tower vừa hoàn thành cất nóc vào ngày 11/10.

Chung cư Thành Công Tower là tổ hợp căn hộ chung cư do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Công làm chủ đầu tư. Dự án này nằm trong khu dân cư Thành Công, tọa lạc tại đường Quang Trung (phường Quang Trung, thành phố Thái Bình). Nằm ở phía Tây Nam thành phố, dự án tiếp giáp với tuyến giao thông huyết mạch nối liên trục Thái Bình – Nam Định, đây được coi là vị trí vàng với nhiều lợi thế thương mại. Chỉ trong vòng bán kính chưa đến một ki-lô-mét, Thành Công Tower tiếp giáp với nhiều tiện ích dịch vụ như Bưu điện tỉnh, Trung tâm thương mại Vincom, Bến xe Thái Bình, chợ Quang Trung, Trung tâm thương mại Thành Công Plaza, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Trường THPT Chuyên Thái Bình…Với vị trí này, cư dân sống tại Thành Công Tower vừa thuận lợi trong di chuyển, vừa dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu.

Thiết kế chung cư Thành Công Tower. 

Là người đang có nhu cầu về nhà ở trên địa bàn thành phố, anh Nguyễn Huy Bình (Tam Quang, Vũ Thư) chia sẻ: Tôi đang tìm mua một căn hộ trên thành phố để thuận tiện cho công việc của cả hai vợ chồng, cũng như có điều kiện chăm lo cho chuyện học hành cho con cái một cách tốt nhất. Tôi đã có thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và nhận thấy chung cư Thành Công Tower tại phường Quang Trung đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, giá cả cũng như các tiện ích bảo đảm cuộc sống của gia đình tôi sau này. Bởi không cần phải đi đâu xa, tôi vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, trường học, khu vui chơi giải trí, gym, khuôn viên cây xanh…

Ông Nguyễn Công Kỳ, Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Công cho biết: Có chức năng như một khu tổ hợp căn hộ cao tầng với gần 300 căn hộ với diện tích đa dạng từ 54m-85m2, Thành Công Tower được thiết kế hợp lý về diện tích và công năng sử dụng, bảo đảm thỏa mãn đầy đủ những yếu tố như chất lượng cảnh quan thoáng đãng, tiện ích vượt trội, an toàn tuyệt đối, giúp mang lại cho chủ căn hộ những trải nghiệm hoàn hảo về một chốn an cư lý tưởng “xanh – sạch – đẹp”.

Đặc biệt, dự án mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng với các căn hộ từ 1-2 phòng ngủ, giá cả rất hợp lý. Các căn hộ tại đây được thiết kế dung hòa giữa yếu tố gần gũi với thiên nhiên và lối sống hiện đại; bảo đảm không gian thông thoáng giữa các phòng, mang lại cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên đồng thời tạo luồng đón gió thoáng, hút sinh khí an lành, phát tài cho gia chủ.

 Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. 

Được khởi công xây dựng từ tháng 8/2020, đến nay, chung cư Thành Công Tower đang trong quá trình hoàn thiện các hạng mục cuối cùng, dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng từ giữa năm 2022. 

Ông Đinh Nho Liêm, Trưởng phòng Quản lý Hạ tầng kỹ thuật (Sở Xây Dựng) cho biết: Thành Công Tower không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở của người dân thành phố Thái Bình, tạo lập không gian sống tốt hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, dần hình thành lối sống, nếp sống và văn hóa mới ở chung cư mới mà còn thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ liên quan. Tòa nhà chung cư Thành Công Tower sau khi hoàn thành sẽ góp phần chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị, tạo điểm nhấn về kiến trúc, cảnh quan đô thị của thành phố, đồng thời cũng là hành trang góp phần để tỉnh Thái Bình hoàn thành mục tiêu về phát triển đô thị trước năm 2025.

Nguyễn Thơi