Thứ 7, 04/05/2024, 14:33[GMT+7]

Tặng 2.000 kính chắn giọt bắn cho Công ty Tân Đệ

Thứ 2, 15/11/2021 | 16:12:16
5,306 lượt xem
Sáng ngày 15/11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng 2.000 kính chắn giọt bắn cho người lao động của nhà máy Tân Đệ 1, Công ty Tân Đệ (Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình). Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh chứng kiến lễ tặng kính chắn giọt bắn.

Sau khi nghe lãnh đạo Công ty Tân Đệ báo cáo và trực tiếp kiểm tra công tác phòng, chống dịch trong nhà máy, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự vào cuộc kịp thời, quyết liệt trong việc truy vết, sàng lọc trường hợp có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 liên quan đến ổ dịch tại huyện Vũ Thư và có những ứng phó kịp thời với diễn biến mới của dịch bệnh. Đồng chí nhấn mạnh, dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, tỉnh đang tập trung chỉ đạo nhanh chóng khoanh vùng dập dịch, bao vây không để dịch lan rộng trong cộng đồng và các doanh nghiệp. Để thực hiện được mục tiêu này, Công ty Tân Đệ cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức phòng dịch của người lao động, không để họ hoang mang, yên tâm tập trung sản xuất. Tiếp tục truy vết, sàng lọc phân loại, bóc tách các F0 đưa đi điều trị, cách ly F1, F2 và có biện pháp quản lý, theo dõi F3 chặt chẽ. Chủ động chuẩn bị các nguồn lực để sớm tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 2 cho cán bộ, người lao động. Cùng với thực hiện tốt công tác ứng phó với dịch Covid-19, doanh nghiệp cần có phương án sản xuất an toàn, linh hoạt, thích ứng với dịch Covid-19. Đặc biệt, doanh nghiệp cần có giải pháp cụ thể, phù hợp nhằm thúc đẩy sản xuất những tháng cuối năm góp phần hoàn thành mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hơn 370 triệu USD năm 2021, tạo đà phát triển sản xuất, kinh doanh tăng trưởng mạnh hơn trong năm 2022.

Video: 15.11_DONG_CHI_PHO_BI_THU_THUONG_TRUC_TINH_UY_CHI_D

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương lãnh đạo, Đoàn Thanh niên của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã kịp thời có những việc làm thiết thực, đồng hành, hỗ trợ, giúp cho các doanh nghiệp ứng phó hiệu quả với dịch Covid-19, vượt qua khó khăn và phát triển sản xuất, kinh doanh ổn định, bảo đảm việc làm cho người lao động.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại nhà máy Tân Đệ 1, Công ty Tân Đệ.

Nhà máy Tân Đệ 1, Công ty Tân Đệ lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân. 

Khắc Duẩn

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày