Thứ 6, 03/05/2024, 18:13[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T

Thứ 6, 19/11/2021 | 15:17:28
5,098 lượt xem
Sáng ngày 19/11, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (gọi tắt là Tập đoàn T&T) do ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn về nghiên cứu các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn T&T.

Tập đoàn T&T ra đời năm 1993 với ngành nghề chủ đạo là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện máy của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Qua 28 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực như: tài chính và đầu tư; bất động sản; hạ tầng giao thông, cảng biển và logistics; nông, lâm, thủy sản; công thương; khoáng sản, năng lượng và môi trường; y tế, giáo dục, thể thao. Với mục tiêu năm 2030 trở thành tập đoàn kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn T&T xây dựng chiến lược phát triển phù hợp trong từng giai đoạn có định hướng lâu dài, phát triển bền vững theo các chuẩn mực quốc tế. Đồng thời, Tập đoàn chú trọng gìn giữ phát triển truyền thống văn hóa doanh nghiệp, tính nhân văn, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam phồn thịnh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện hợp tác của lãnh đạo tỉnh Thái Bình đối với Tập đoàn; đồng thời đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thái Bình và bày tỏ mong muốn được nghiên cứu, tìm hiểu, đánh giá một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy giới thiệu với lãnh đạo Tập đoàn T&T về quy mô Khu kinh tế Thái Bình. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn và chào mừng Tập đoàn T&T đến thăm và làm việc tại Thái Bình; đồng thời, bày tỏ hy vọng Thái Bình sẽ trở thành địa điểm được Tập đoàn nghiên cứu đầu tư trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định cuộc đến thăm và làm việc của Tập đoàn T&T có ý nghĩa hết sức quan trọng và thiết thực đối với tỉnh Thái Bình, khẳng định quyết tâm mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư của tỉnh và cũng thể hiện sự quan tâm của các nhà đầu tư đến môi trường đầu tư của Thái Bình. Đồng chí đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, lợi thế của tỉnh, những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đặc biệt là công tác xây dựng cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư vào tỉnh trong thời gian qua. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định từ khi tỉnh Thái Bình được Chính phủ cho phép thành lập Khu kinh tế Thái Bình với nhiều chính sách ưu đãi đã tạo ra cơ hội để tỉnh thu hút các nhà đầu tư. Đồng chí mong rằng, Tập đoàn T&T sẽ sớm đánh giá, nghiên cứu và có các dự án đầu tư vào tỉnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại buổi làm việc, Tập đoàn T&T cam kết tài trợ Thái Bình 100.000 kít test nhanh Covid-19 để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.


Đặng Anh – Thành Tâm 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày