Thứ 7, 04/05/2024, 17:09[GMT+7]

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 6, 19/11/2021 | 15:41:00
1,501 lượt xem
Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021), sáng ngày 19/11, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Thái Bình, Trường Chính trị tỉnh và Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình.

Sau khi nghe lãnh đạo các nhà trường báo cáo hoạt động giảng dạy và kết quả học tập, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả của các trường đã đạt được trong những năm học qua; nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp song các nhà trường đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học. Nhân dịp này đồng chí  gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, giáo viên, các thế hệ nhà giáo trong các nhà trường. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các trường tiếp tục khắc phục khó khăn, đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục, tiếp thu những nghị quyết của Đảng để cụ thể hóa thành những chương trình, kế hoạch cụ thể, nâng cao chất lượng giảng dạy. Cán bộ, giáo viên các trường tiếp tục phát huy truyền thống, tăng cường đoàn kết, sáng tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh, thực hiện thành công mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa bảo đảm chất lượng dạy và học.

                                                          Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày