Thứ 4, 22/05/2024, 00:25[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:50:42
1,251 lượt xem
Với quyết tâm không để dịch xâm nhập vào các trường học, thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Quỳnh Phụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục trong huyện xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch. Hiện tại, cấp học mầm non trong huyện các trường đều cho các cháu nghỉ học; cấp tiểu học và THCS các trường đã hoàn thành chương trình học kỳ 1. Riêng cấp THCS đã hoàn thành việc tổ chức kiểm tra hết học kỳ. Từ ngày 16/11, các trường sẽ tạm dừng việc dạy học trực tiếp và trực tuyến, tùy vào tình hình dịch và sự chỉ đạo của cấp trên các trường sẽ có phương án dạy phù hợp.

Các trường học trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ tạm dừng việc dạy học trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại một số huyện, thành phố trong tỉnh.

Bên cạnh đó, để bảo đảm chương trình học, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện yêu cầu các trường chỉ đạo và hướng dẫn tổ, nhóm chuyên môn, giáo viên rà soát lại nội dung, chương trình môn học, kế hoạch dạy học và lựa chọn hình thức, công cụ dạy và học khi tổ chức trực tuyến phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng trường; hướng dẫn học sinh phương pháp học trực tuyến bảo đảm theo tiến độ chương trình. 

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày