Chủ nhật, 12/05/2024, 23:47[GMT+7]

Tặng 1,6 tấn rau xanh, nhu yếu phẩm và vật tư y tế cho xã Nguyên Xá

Thứ 7, 20/11/2021 | 14:43:39
1,424 lượt xem
Sáng ngày 20/11, Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao 1,6 tấn rau xanh, 60 thùng mì tôm và 110 bộ quần áo bảo hộ cho xã Nguyên Xá.

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công ty Máy tính Quốc Cường, Văn phòng công chứng Nguyễn Xuân Thọ trao tặng 110 bộ quần áo bảo hộ y tế và 60 thùng mì tôm cho xã Nguyên Xá (Vũ Thư) để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Nguyễn Thơi

Số rau xanh, nhu yếu phẩm và vật tư y tế trên do Huyện đoàn Vũ Thư, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh huy động sự ủng hộ của 1 hộ kinh doanh nông sản chợ Bồ Xuyên và một số doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn thành phố Thái Bình. Số rau xanh, nhu yếu phẩm này sẽ được các tình nguyện viên của địa phương vận chuyển đến các gia đình trong xã, trong đó ưu tiên các hộ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu rau xanh. Số quần áo bảo hộ sẽ được trao tặng cho lực lượng chống dịch tại xã Nguyên Xá.

Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh trao vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho xã Nguyên Xá.

Trong điều kiện dịch bệnh bùng phát, xã Nguyên Xá thực hiện phong tỏa cách ly toàn bộ địa phương, công tác chống dịch và đời sống nhân dân gặp ảnh hưởng, khó khăn. Sự hỗ trợ vật chất, tinh thần của các đơn vị, nhân dân trong tỉnh là động lực để cán bộ, nhân dân Nguyên Xá khắc phục khó khăn, vươn lên chống dịch hiệu quả.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày