Thứ 5, 28/03/2024, 16:03[GMT+7]

Thứ hai, ngày 22/11, học sinh đi học trở lại

Chủ nhật, 21/11/2021 | 19:33:50
7,303 lượt xem
Chiều ngày 21/11, Sở Giáo dục và Đào tạo vừa thống nhất thời gian kết thúc đợt nghỉ học cuối học kỳ I, năm học 2021-2022. Theo đó, các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên có cấp THPT kết thúc thời gian nghỉ học cuối học kỳ I vào ngày 21/11. Học sinh đi học trở lại từ ngày 22/11 bảo đảm an toàn trường học, phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần an toàn mới đi học, đi học thì phải bảo đảm an toàn.

Các cơ sở giáo dục phải thực hiện nghiêm an toàn phòng, chống dịch khi học sinh đi học trở lại.

Đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Thái Bình, huyện Vũ Thư, huyện Kiến Xương và một số địa phương khác, căn cứ tình hình thực tế, thủ trưởng cơ sở giáo dục đánh giá mức độ an toàn trong công tác phòng, chống dịch của nhà trường đề xuất thời gian nghỉ cuối học kỳ I (trừ các cơ sở giáo dục được trưng dụng làm khu cách ly tập trung) báo cáo cơ quan quản lý trực tiếp. Phòng giáo dục và đào tạo tập hợp các cơ sở giáo dục thuộc thẩm quyền quản lý, báo cáo UBND cấp huyện và đề xuất phương án về Sở Giáo dục và Đào tạo xem xét, quyết định.

Đặng Anh

Lê Hiệp - 2 năm trước

Là 1 bậc phụ huynh của học sinh lớp 1, tôi thấy rằng tình hình dịch bệnh đang thực sự phức tạp, cho học sinh đến trường vào thời điểm này là ko an toàn. các con có thể học online tại nhà, Chậm 1 vài tháng cũng ko sao, nhưng ko may các con bị nhiễm bệnh, thì sức khoẻ bị ảnh hưởng về sau là rất lớn. Gia đình thực sự cũng không an tâm khi cho các con đến trường.XIn cảm ơn

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày