Thứ 7, 27/04/2024, 01:15[GMT+7]

Thái Thụy: Phát động điểm hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”

Thứ 2, 06/12/2021 | 15:28:54
2,782 lượt xem
Sáng ngày 6/12, Huyện đoàn Thái Thụy phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện phát động điểm hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”.

Học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Thái Thụy tham gia cuộc thi.

Cuộc thi là cơ hội giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là các đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh hiểu sâu sắc hơn về thân thế, sự nghiệp của Bác cũng như tình cảm, công lao của Bác đối với Đảng bộ và nhân dân Thái Bình; đồng thời khẳng định trách nhiệm và quyết tâm của Đảng bộ, nhân dân trong tỉnh thực hiện lời căn dặn của Người là làm cho Thái Bình trở thành một tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

Tại lễ phát động, cán bộ, giáo viên, học sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đã tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi. Đây cũng là đơn vị đầu tiên trong huyện tổ chức phát động hưởng ứng về cuộc thi. Để cuộc thi tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, huyện Thái Thụy đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương, cơ sở đoàn tổ chức triển khai, tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, nội dung, thể lệ cuộc thi để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người dân tích cực hưởng ứng tham gia. Đối với khối  nhà trường, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ, bố trí phòng máy tính, thời gian phù hợp để tổ chức cho đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia cuộc thi...

Trần Tuấn

Phạm phúc khánh - 2 năm trước

Bài báo này rất là hay

Bùi Duy Cần - 2 năm trước

Em thấy nó rất bổ ích đối vs mink

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày