Thứ 7, 20/04/2024, 06:59[GMT+7]

Trao tặng máy lọc nước sạch cho Trường Tiểu học và THCS Hồng Tiến

Thứ 4, 15/12/2021 | 16:57:16
1,552 lượt xem
Sáng ngày 15/12, Huyện đoàn Kiến Xương phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam tiến hành lắp đặt và trao tặng hệ thống máy lọc nước sạch cho Trường Tiểu học và THCS Hồng Tiến.

Huyện đoàn Kiến Xương phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam trao tặng hệ thống máy lọc nước sạch cho Trường Tiểu học và THCS Hồng Tiến.

Hiện nay, cơ sở vật chất của nhiều trường học trên địa bàn huyện Kiến Xương, đặc biệt là trường học thuộc các xã xa trung tâm huyện còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn trong công tác phục vụ các hoạt động sinh hoạt tại trường. Điển hình là Trường Tiểu học và THCS Hồng Tiến có hơn 700 em học sinh đang theo học, trong đó có hơn 100 em ăn bán trú nhưng nhà trường chưa có hệ thống lọc nước sạch phục vụ cho các em học sinh uống tại trường. Thực hiện chương trình “Chung tay vì đàn em thân yêu”, Huyện đoàn Kiến Xương đã kêu gọi, vận động các tổ chức tài trợ kinh phí lắp đặt máy lọc nước sạch tặng nhà trường và đã được Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam lắp đặt 2 máy lọc nước uống tự động Kozaika có công suất lọc 50 lít/giờ với tổng kinh phí 26,6 triệu đồng. Qua đó giúp cải thiện nguồn nước uống, sinh hoạt góp phần bảo đảm sức khỏe cho học sinh và giáo viên nhà trường.

Thanh Huyền
(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày