Thứ 4, 24/04/2024, 15:33[GMT+7]

Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Thái Bình nhân lễ Giáng sinh năm 2021

Thứ 6, 17/12/2021 | 19:16:13
2,649 lượt xem
Chiều ngày 17/12, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tới chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2021 tại Tòa Giám mục Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.


Video: Chuc_mung_Toa_Giam_muc_Thai_Binh_le_Giang_sinh_2021.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố tới dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi lễ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám mục Nguyễn Văn Đệ và các chức sắc, đồng bào Công giáo trong tỉnh đón mùa Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022 an lành, sức khỏe và hạnh phúc.        

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Mùa Giáng sinh năm nay được chào đón trong không khí vui tươi, phấn khởi trong điều kiện Thái Bình đã gặt hái được nhiều thành công về phát triển kinh tế - xã hội năm 2021. Mặc dù trong năm 2021, Thái Bình gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thiên tai, dịch bệnh trong nông nghiệp khiến các hoạt động bị ngừng trệ, tuy nhiên với sự quyết tâm, đồng lòng, thống nhất cao, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã tập trung cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu. Nhờ đó, Thái Bình đã kịp thời phát hiện, truy vết, khoanh vùng, cách ly các trường hợp nguy cơ; triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch trong toàn tỉnh cũng như chuyển trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Đến nay, Thái Bình cơ bản kiểm soát tốt, làm chủ được tình hình dịch, tạo điều kiện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và cảm ơn những đóng góp tích cực của các linh mục, chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo trong tỉnh đã đồng hành chặt chẽ, gắn bó mật thiết, cùng với cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch và các hoạt động sản xuất, phát triển kinh tế cũng như duy trì các hoạt động văn hóa tinh thần, cơ bản đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Tòa Giám mục Thái Bình tiếp tục chăm lo đời sống cho bà con giáo dân, động viên bà con tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết lương giáo góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh đề ra ngay từ những ngày đầu năm mới 2022.

Thay mặt các chức sắc và đồng bào Công giáo trong tỉnh, Giám mục Nguyễn Văn Đệ cảm ơn sự quan tâm thường xuyên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho bà con giáo dân thuộc Giáo phận Thái Bình. Với tinh thần “Kính Chúa yêu nước”, Tòa Giám mục Thái Bình, các chức sắc và đồng bào Công giáo tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục thực hiện tốt bổn phận, trách nhiệm công dân, tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.  

Tất Đạt – Kiên Trung

Ảnh: Thành Tâm

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày