Thứ 4, 31/07/2024, 23:18[GMT+7]

Đại thắng Sunderland, Arsenal vào bán kết Cúp Liên đoàn

Thứ 4, 22/12/2021 | 08:00:52
1,038 lượt xem
Thầy trò HLV Mikel Arteta đã có một trận đấu khá dễ dàng trước Sunderland ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào rạng sáng nay (22/12).

Chỉ phải gặp đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 là Sunderland trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã mạnh dạn tung ra sân đội hình gồm hầu hết những gương mặt trẻ và ít được thi đấu. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn áp đảo đối thủ và mở được tỷ số trước ở phút 17.

Từ quả đá phạt góc của Odegaard, trung vệ Holding đánh đầu khiến thủ môn Burge không thể bắt dính và Nketiah có mặt đúng lúc đúng chỗ để đá bồi.

Đại thắng Sunderland, Arsenal vào bán kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 1.

Và chỉ 10 phút sau, Nicolas Pepe trong lần hiếm hoi được đá chính đã để lại ấn tượng với pha phối ăn ý với Cedric Soares trước khi sút tung lưới đội khách từ cự ly gần.

Một chút bất ngờ đã được Sunderland tạo ra ở phút thứ 31 khi họ có bàn thắng rút ngắn cách biệt với pha chạy chỗ và dứt điểm khôn khéo của tiền đạo Broadhead. Và đây là tất cả những gì Sunderland làm được trong trận đấu này.

Đại thắng Sunderland, Arsenal vào bán kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 2.

Sau khi để Sunderland chọc thủng lưới, Arsenal đã xốc lại đội hình và thi đấu nghiêm túc hơn. Kể từ đó, Pháo thủ hầu như không cho Sunderland lên bóng. Cùng với đó, đội chủ nhà tổ chức được vô số những đợt hãm thành khiến hàng thủ Sunderland thường xuyên chao đảo.

Đại thắng Sunderland, Arsenal vào bán kết Cúp Liên đoàn - Ảnh 3.

Với thế trận một chiều như vậy, không ngạc nhiên khi Arsenal còn ghi thêm được 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Nketiah (49', 58') và Charlie Patino (90'+1). Đè bẹp Sunderland, Arsenal đã nối dài mạch thắng liên tiếp của mình lên con số 4, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Theo vtv.vn