Thứ 2, 20/05/2024, 06:25[GMT+7]

Gần 500 học sinh THPT tại Thái Bình tham gia chương trình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo định hướng bài thi chuẩn quốc tế IELTS

Chủ nhật, 26/12/2021 | 15:44:47
2,449 lượt xem
Sáng ngày 26/12, tại Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Khảo thí IELTS IDP Việt Nam, Tổ chức giáo dục Blue English tổ chức chương trình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo định hướng bài thi chuẩn quốc tế IELTS miễn phí dành cho học sinh THPT tỉnh Thái Bình năm học 2021-2022.

Các đại biểu dự chương trình.

Gần 500 học sinh của các trường THPT được đại diện của Trung tâm Khảo thí IELTS IDP Việt Nam, Tổ chức giáo dục Blue English chia sẻ về các kỹ năng cần thiết khi tham dự kỳ thi IELTS quốc tế và trực tiếp trải nghiệm kỳ thi thử IELTS miễn phí cùng IDP Việt Nam. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, các em thi theo hình thức trực tuyến với 3 kỹ năng nghe, đọc, viết.

Chương trình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo định hướng bài thi chuẩn quốc tế IELTS được tổ chức nhằm đánh giá khách quan trình độ của các thí sinh tham gia. Với cấu trúc tương đương với đề thi chính thức, bài thi thử IELTS của chương trình sẽ bảo đảm sự công bằng và chính xác trong việc đánh giá năng lực giúp các thí sinh hiểu rõ được khả năng và giới hạn của mình trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Qua đó, giúp các em có kế hoạch ôn luyện phù hợp để có thể đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS chính thức, tạo điều kiện thuận lợi để các em có cơ hội trúng tuyển vào một số trường đại học trong thời gian tới.

Cô giáo Phạm Hải Yến, giáo viên Tiếng Anh, Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh

Đây là lần đầu tiên chương trình đánh giá năng lực ngoại ngữ theo định hướng bài thi chuẩn quốc tế IELTS miễn phí dành cho học sinh THPT được tổ chức tại tỉnh Thái Bình. Với học sinh, đây không chỉ là sân chơi tiếng Anh bổ ích mà còn là cơ hội để các em được cọ xát với bài thi IELTS chuẩn quốc tế và đánh giá năng lực Tiếng Anh của mình. Chương trình được tổ chức khoa học, hợp lý và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch.

Em Nguyễn Hoàng Hải, học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Cảnh

Em rất vui vì được tham gia một kỳ thi thử IELTS miễn phí ngay tại Thái Bình. Trước khi vào thi, em được cô giáo hướng dẫn chi tiết hình thức và phương pháp thi trực tuyến, vì vậy, em đã hoàn thành bài thi một cách thuận lợi. Đây là dịp để em đánh giá khả năng của mình và có thêm kinh nghiệm trước khi tham dự kỳ thi IELTS chính thức.


                                                          Đặng Anh