Thứ 3, 07/05/2024, 12:30[GMT+7]

Tư vấn về tiếp cận thông tin tiêm chủng phòng Covid-19 cho người khuyết tật và trẻ em

Chủ nhật, 09/01/2022 | 16:01:23
1,017 lượt xem
Chiều ngày 9/1, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sống độc lập Hà Nội tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến qua phần mềm Zoom về tiếp cận thông tin tiêm chủng phòng Covid-19 cho người khuyết tật và trẻ em.

Tư vấn về tiếp cận thông tin tiêm chủng phòng Covid-19 cho người khuyết tật và trẻ em theo hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom.

Tại chương trình tư vấn, đông đảo hội viên Hội Người khuyết tỉnh Thái Bình, đại diện Hội Người khuyết tật tỉnh Nam Định, các tổ chức của người khuyết tật và thân nhân người khuyết tật đã được các bác sĩ của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (Bộ Y tế) cung cấp thông tin về kế hoạch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 thuộc chương trình tiêm chủng mở rộng Quốc gia; tư vấn và giải đáp những thắc mắc của người khuyết tật về công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19, những lưu ý khi tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho người khuyết tật và trẻ em. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn chia sẻ những kinh nghiệm khi đi tiêm vắc-xin phòng Covid-19 như: cách thức đăng ký tiêm, địa điểm tiêm, những phản ứng thường gặp sau tiêm...

Từ tháng 12/2021, chương trình tư vấn về tiếp cận thông tin tiêm chủng phòng Covid-19 cho người khuyết tật và trẻ em đã được tổ chức tại Thành phố Hà Nội, Thái Bình và Hà Nam theo hình thức trực tuyến. Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức tại Thái Bình. Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại tỉnh Hà Nam vào cuối tháng 1/2022.

Thông qua chương trình giúp người khuyết tật tiếp cận thông tin an toàn, đầy đủ, chính xác, công bằng về công tác tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày