Thứ 2, 20/05/2024, 02:29[GMT+7]

Hạ Juventus, Inter Milan giành Siêu cúp Italia

Thứ 5, 13/01/2022 | 09:18:58
5,799 lượt xem
Bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Alexis Sanchez, Inter Milan đã vượt qua Juventus để giành Siêu cúp Italia.

Bước vào trận Siêu cúp Italia, Inter Milan được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà. Trong khi đó, đối thủ của họ là Juventus lại không có được đội hình tốt nhất. Chiesa phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương, Cuadrado và De Ligt không thể góp mặt vì án treo giò.

Sự vượt trội của Inter Milan nhanh chóng được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Juventus đã lựa chọn một lối chơi phòng ngự chắc chắn, chính bởi lẽ đó, dù Inter MIlan chiếm ưu thế về tỉ lệ kiểm soát bóng nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. 

Hạ Juventus, Inter Milan giành Siêu cúp Italia - Ảnh 1.

Tấn công mà không tạo ra được những cơ hội rõ ràng, Inter Milan lại còn nhận bàn thua ở phút thứ 25. Từ đường tạt bóng của Morata, McKennie bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Juventus.

Sau bàn thua, Inter Milan vùng lên tấn công dữ dội và tìm kiếm bàn thắng. Chỉ 9 phút sau bàn thua, đội chủ nhà đã có cơ hội san bằng tỉ số khi Dzeko bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Lautaro Martinez đã không mắc sai lầm nào, hạ gục thủ thành Perin gỡ hoà cho Inter Milan. 

Hạ Juventus, Inter Milan giành Siêu cúp Italia - Ảnh 2.

Sanchez toả sáng đúng lúc đem về chiến thắng cho Inter Milan

Bước sang hiệp 2, thế trận được duy trì ở mức cân bằng. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết 90 phút thi đấu. Bước vào hiệp phụ, Juventus vẫn thi đấu rất tập trung bằng một hàng thủ kiên cố. Tuy nhiên, khi mà cả 2 đội đã nghĩ đến loạt đá luân lưu may rủi thì ở phút bù giờ, tiền đạo vào sân thay người Alexis Sanchez đã toả sáng bằng pha lập công vô cùng quý giá đem về chiến thắng cho Inter Milan.

Với chiến thắng này, Inter Milan đã giành Siêu cúp Italia. Đây cũng là lần thứ 6 trong lịch sử, Inter Milan chinh phục thành công ngôi vị này.

Theo vtv.vn