Thứ 2, 20/05/2024, 10:03[GMT+7]

Các linh mục chúc mừng năm mới Huyện ủy, UBND huyện Hưng Hà

Thứ 5, 20/01/2022 | 18:55:08
1,595 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, chiều ngày 20/1, các linh mục trên địa bàn huyện Hưng Hà đã chúc mừng năm mới Huyện ủy và UBND huyện Hưng Hà.

Linh mục Nguyễn Thuân, Giáo xứ Hà Xá chúc mừng năm mới Huyện ủy Hưng Hà.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, các linh mục đã gửi lời chúc tốt đẹp, lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn đối với cấp ủy đảng, chính quyền các cấp luôn quan tâm đến các giáo xứ, giáo họ và bà con giáo dân, đặc biệt vào những dịp lễ, tết của tôn giáo; tạo điều kiện cho các linh mục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Hưng Hà  gửi lời cảm ơn và chúc các vị linh mục, toàn thể bà con giáo dân trong huyện đón mừng Tết cổ truyền của dân tộc an lành và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các vị linh mục luôn đồng hành cùng cấp ủy đảng, chính quyền huyện Hưng Hà giữ gìn, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo, không ngừng nỗ lực chung sức, đồng lòng cùng nhân dân trong huyện phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2022 đã đề ra.

Trúc Lành

(Đài TT – TH Hưng Hà)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày