Thứ 6, 03/05/2024, 06:17[GMT+7]

Thư cảm ơn lễ kỷ niệm 60 năm ngày Báo Thái Bình ra số đầu tiên và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Thứ 6, 21/01/2022 | 07:00:21
1,906 lượt xem
Ngày 20/1/2022, Báo Thái Bình tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày ra số đầu tiên (1/1/1962 - 1/1/2022) và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ. Tại lễ kỷ niệm, Báo Thái Bình vinh dự được đón tiếp đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố, các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh; lãnh đạo cơ quan báo chí các tỉnh, thành phố trong khu vực, đại diện thường trú các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tại Thái Bình, lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thanh, truyền hình trong tỉnh; các thế hệ cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên, cộng tác viên tiêu biểu của Báo Thái Bình qua các thời kỳ; phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương đến dự và đưa tin lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm, Báo Thái Bình được đón nhận những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng nồng nhiệt cùng những chia sẻ, động viên, khích lệ của các đồng chí lãnh đạo, các cơ quan, tổ chức, các đồng nghiệp, cộng tác viên và cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên công tác tại cơ quan Báo Thái Bình qua các thời kỳ. Sự quan tâm đó là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để Báo Thái Bình tiếp tục phấn đấu và phát triển trong giai đoạn tới.

Báo Thái Bình trân trọng gửi lời cảm ơn quý cơ quan, đơn vị và các đại biểu khách quý, cộng tác viên, độc giả đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Báo Thái Bình trong suốt những năm qua.

Kính chúc quý vị đại biểu khách quý, cộng tác viên và độc giả sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

BAN BIÊN TẬP BÁO THÁI BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày