Thứ 6, 26/04/2024, 19:33[GMT+7]

Phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ 6, 21/01/2022 | 17:08:40
1,880 lượt xem
Sáng ngày 21/1, Hội đồng Đội thành phố Thái Bình, Liên đội Trường Tiểu học Tiền Phong tổ chức phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Thái Bình.

“Cánh én báo tin” là phong trào được hội đồng đội các cấp phát động thường niên trong các nhà trường nhân dịp tết Nguyên đán, với mục đích tuyên truyền và phát huy vai trò của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng bằng những hành động, việc làm cụ thể của mình chung tay phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.    

Tại chương trình phát động, các em học sinh được tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật các quy định về quản lý, sử dụng pháo, vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các vi phạm pháp luật khác; đại diện các em học sinh ký cam kết thực hiện các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Trao quà các em học sinh Trường Tiểu học Tiền Phong có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố, Trường Tiểu học Tiền Phong phối hợp với các doanh nghiệp, các, ban, ngành của địa phương đã trao tặng 85 suất quà, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tiền Phong.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày