Thứ 6, 29/03/2024, 17:28[GMT+7]

Khen thưởng 18 tập thể, cá nhân trong phong trào làm kinh tế VAC giỏi

Thứ 6, 21/01/2022 | 17:30:52
1,093 lượt xem
Sáng ngày 21/1, Hội Làm vườn tỉnh tổ chức tổng kết công tác hội năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

10 tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Làm vườn Việt Nam.

Năm 2021, Ban Chấp hành Hội Làm vườn tỉnh năng động, sáng tạo, có nhiều cách làm mới phù hợp với điều kiện thực tiễn, tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả tích cực trong phong trào phát triển kinh tế VAC. Các cấp hội đã tổ chức tập huấn về sản xuất nông nghiệp an toàn trong lĩnh vực trồng trọt và kỹ thuật chăn nuôi gia cầm an toàn sinh học cho hơn 500 lượt cán bộ hội viên, tổ chức 30 lớp tập huấn sơ cấp nghề và trên 100 lớp tập huấn khoa học kỹ thuật cho trên 5.500 lượt người tham dự. Cùng với đó, các cấp hội còn tổ chức tham quan, học tập 18 mô hình ở trong và ngoài địa phương. Phong trào sản xuất VAC có nhiều chuyển biến tích cực. Các mô hình trồng trọt, chăn nuôi manh mún, tự phát đã giảm dần, các hình thức chăn nuôi tập trung có liên kết, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật phù hợp với nhu cầu thị trường. Đã có nhiều mô hình hay, cách làm mới cho hiệu quả kinh tế cao, khẳng định sự tư duy, sáng tạo và khát khao làm giàu chính đáng của hội viên, kinh tế VAC đã khẳng định được vị trí quan trọng trong thu nhập kinh tế hộ.

Lãnh đạo Hội Làm vườn tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất trong phong trào làm kinh tế VAC giỏi. 

Tại hội nghị, đã có 10 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Làm vườn Việt Nam; 8 tập thể, cá nhân được Hội Làm vườn tỉnh khen thưởng do có nhiều thành tích trong phong trào làm kinh tế VAC giỏi, xây dựng và củng cố tổ chức hội vững mạnh năm 2021.  

                                                                     Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày