Chủ nhật, 05/05/2024, 16:23[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh: Trao 1.010 suất quà tết cho người nghèo

Thứ 6, 21/01/2022 | 17:53:19
3,014 lượt xem
Chiều ngày 21/1, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao quà tết cho 17 đầu mối đơn vị để chuyển tới người nghèo nhân dịp chuẩn bị đón tết Nhâm Dần 2022. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp tài trợ trao quà tết cho các đơn vị đầu mối chuyển tới người nghèo.

Những phần quà do các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Green I-Park, Công ty Nhiệt điện Thái Bình 1, Công ty TNHH Sao Vàng, Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Công, Công ty Cổ phần BMK-Hà Nội, Liên danh Công ty Phú Hưng, Công ty Lam Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh – Nam Định ủng hộ thông qua Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh để trao cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đến nay, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tiếp nhận hơn 100 doanh nghiệp đăng ký ủng hộ quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, tổng số gần 31.000 suất quà, trị giá gần 14 tỷ đồng. Mỗi phần quà chứa đựng trách nhiệm xã hội và tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình với mong muốn người nghèo có một cái tết đầm ấm, hạnh phúc, bình an. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cam kết sẽ tổng hợp đầy đủ số quà tết, thay mặt các doanh nghiệp ủng hộ tổ chức trao đúng địa chỉ, đúng đối tượng xong trước tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong năm qua đã nỗ lực thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp đã bảo đảm việc làm, an sinh xã hội cho hàng trăm nghìn người lao động, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, vì người nghèo góp phần tôn vinh, tô thắm thêm nét đẹp văn hóa doanh nhân Thái Bình.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đại diện doanh nghiệp tài trợ trao quà tết cho một số đơn vị đầu mối chuyển tới cho người nghèo.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày