Thứ 6, 26/04/2024, 09:39[GMT+7]

Trao quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 7, 22/01/2022 | 20:39:12
2,577 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 22/1, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Thái Bình, huyện Kiến Xương, huyện Đông Hưng trao 150 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Kiến Xương, xã Vũ Trung (Kiến Xương) và xã Chương Dương (Đông Hưng).

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Kiến Xương

Tại mỗi địa điểm phát quà, các nhà tài trợ đã trao tặng tận tay 50 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 450.000 đồng.

Những phần quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, các đơn vị, địa phương trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm. Qua đây cũng góp phần khích lệ tinh thần các hộ nghèo, hộ khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần, Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã trao tặng trên 500 suất quà cho các địa phương trong tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn Thái Bình và lãnh đạo thị trấn Kiến Xương trao quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và đồng chí Đàm Văn Vượng, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng và đồng chí Cao Thị Hải, nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chương Dương.             

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày