Thứ 5, 25/04/2024, 15:31[GMT+7]

Trao 30 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 23/01/2022 | 19:48:55
1,191 lượt xem
Tiếp nối các hoạt động sau chương trình “Trái tim nhân ái” lần thứ II, chiều ngày 23/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Báo Thái Bình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

30 học sinh được nhận xe đạp do Quỹ Trái tim nhân ái lần thứ II tài trợ.

30 xe đạp tổng trị giá hơn 52 triệu đồng đã được trao cho 30 học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo đang theo học tại các trường phổ thông của 5 huyện, thành phố gồm: Kiến Xương, Hưng Hà, Quỳnh Phụ, Đông Hưng, và thành phố Thái Bình. Toàn bộ nguồn kinh phí được trích từ quỹ “Trái tim nhân ái” lần thứ II nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đón tết Nguyên đán Nhâm Dần vui vẻ, ấm áp. Cũng từ nguồn quỹ này, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội), Làng trẻ em SOS Thái Bình đã được nhận mỗi đơn vị 5 triệu đồng để chăm lo tết cho người già và trẻ em của các đơn vị.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội), Làng trẻ em SOS Thái Bình được nhận mỗi đơn vị 5 triệu đồng từ Quỹ Trái tim nhân ái lần thứ II.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân nữ tỉnh đã trao 3.000 suất quà tổng trị giá 1,2 tỷ đồng trong tổng số hàng chục nghìn suất quà của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc hộ nghèo, cận nghèo của 8 huyện, thành phố. Nhóm từ thiện Tâm Sen cũng trao 30 suất quà tổng trị giá 3 triệu đồng cho 30 học sinh tại chương trình.  

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày