Thứ 5, 02/05/2024, 19:04[GMT+7]

Tặng quà cho người cao tuổi, người có công, hộ nghèo và cận nghèo

Thứ 2, 24/01/2022 | 15:57:32
1,690 lượt xem
Sáng ngày 24/1, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người cao tuổi, thương binh, các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện Thái Thụy và Đông Hưng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Thái Thụy tặng quà cho thương binh Trần Văn Hợi.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quán ở thôn Bái Thượng, cụ Đoàn Thị Hợi, 100 tuổi ở thôn Lương Thường, ông Trần Văn Hợi, thương binh hạng 1/4 ở thôn Hạc Ngang (xã Dương Phúc, Thái Thụy); tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại hai xã Thái Thượng (Thái Thụy) và Thăng Long (Đông Hưng).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho cụ Đoàn Thị Hợi, 100 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại xã Thăng Long (Đông Hưng). 

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành người có ích, tham gia đóng góp xây dựng quê hương đất nước. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi kịp thời người có công và gia đình người có công với cách mạng, người cao tuổi, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhất là trong những dịp lễ, tết, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày