Thứ 7, 20/04/2024, 01:23[GMT+7]

Phát động phong trào “Cánh én báo tin” và vui tết cùng bạn năm 2022

Thứ 2, 24/01/2022 | 21:55:13
1,440 lượt xem
Chiều ngày 24/1, Hội đồng Đội huyện Kiến Xương phối hợp với Liên đội Trường Tiểu học Thanh Nê tổ chức chương trình phát động phong trào “Cánh én báo tin” và vui tết cùng bạn năm 2022.

Hội đồng Đội tỉnh và Hội đồng Đội huyện Kiến Xương trao tặng hòm thư “Cánh én báo tin”.

Phong trào “Cánh én báo tin” được hội đồng đội các cấp phát động thường niên trong các nhà trường nhân dịp tết Nguyên đán với mục đích tuyên truyền và phát huy vai trò của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng bằng những hành động, việc làm cụ thể của mình chung tay phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.  

Tại chương trình phát động, Hội đồng Đội tỉnh và Hội đồng Đội huyện Kiến Xương đã trao tặng các em hòm thư “Cánh én báo tin”. Đại diện các em học sinh cũng đã ký cam kết thực hiện các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện và Trường Tiểu học Thanh Nê  tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện Kiến Xương, Trường Tiểu học Thanh Nê phối hợp với các tổ chức, ban, ngành, nhà hảo tâm của địa phương trao tặng 56 suất quà, tổng trị giá gần 17 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Thanh Nê.

Thanh Huyền
(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày