Thứ 5, 02/05/2024, 21:50[GMT+7]

Trao 200 suất quà cho các gia đình khó khăn tại xã Hòa Bình

Thứ 3, 25/01/2022 | 19:37:17
1,339 lượt xem
Chiều ngày 25/1, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình trao quà tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Bình (Kiến Xương). Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh tới dự.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương trao quà cho đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà Bình.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh và đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trao 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, tiếp sức cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có tết.

Phát biểu tại chương trình trao quà tết, đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đề nghị huyện Kiến Xương nói chung và xã Hòa Bình nói riêng tiếp tục các hoạt động chăm lo cho người yếu thế trong xã hội, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón tết vui tươi, đầm ấm, từ đó có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Hưng
(Đài TT-TH Kiến Xương)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày