Thứ 7, 27/04/2024, 12:26[GMT+7]

Gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp FDI

Thứ 4, 26/01/2022 | 19:20:41
7,782 lượt xem
Chiều ngày 26/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài (doanh nghiệp FDI) trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Video: 26122-_UBND_TINH_GAP_MAT_CAC_DOANH_NGHIEP_FDI_-_DUAN.mp4

 

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã thông tin một số kết quả nổi bật phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021; đồng thời ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các doanh nghiệp FDI trên địa bàn đã có nhiều đóng góp vào thành tích chung của tỉnh. Với tiềm năng lợi thế của tỉnh về vị trí địa lý, về hạ tầng kết nối, về đất đai, đặc biệt là nguồn nhân lực và Khu kinh tế với nhiều cơ chế chính sách ưu đãi khuyến khích đầu tư, quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tin tưởng Thái Bình là điểm đến đầu tư hấp dẫn, địa bàn chiến lược để các nhà đầu tư lớn ở trong và ngoài nước đến hợp tác cùng phát triển.

Bước vào năm 2022, trước những khó khăn do dịch bệnh còn phức tạp và để  thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp FDI không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đoàn kết, gắn bó, hợp tác, mở rộng hơn nữa các quan hệ liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong tỉnh để cùng nhau phát triển. Chú trọng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và của doanh nghiệp để xây dựng, phát triển, hợp tác để đầu tư mở rộng sản xuất. Trước mắt, các doanh nghiệp FDI thực hiện tốt chỉ đạo của UBND tỉnh về các hoạt động trước, trong và sau tết cổ truyền Việt Nam, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ… 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cho biết, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh sẽ luôn đồng hành và quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các doanh nghiệp; cam kết tiếp tục rà soát, hoàn thiện cơ chế chính sách, cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, minh bạch; tiếp tục tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp vào đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh và ngày càng phát triển.

Đồng chí  Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc tết các doanh nghiệp nước ngoài nhân dịp tết Nhâm Dần. 

Nhân dịp bước sang năm mới 2022 và đón tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Xuân Nhâm Dần, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc các doanh nhân, doanh nghiệp FDI gặt hái được nhiều thành công và phát triển bền vững.

Hội thương gia Đài Loan tại Thái Bình trao tặng 300 phần quà tết cho hộ nghèo.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo một số doanh nghiệp FDI đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tháo gỡ khó khăn trong quá trình đầu tư, sản xuất, kinh doanh và hứa sẽ tiếp thu, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của tỉnh và các vấn đề mà đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã giao. 

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp Đài Loan tại Thái Bình đã ủng hộ 300 suất quà tết với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tin: Khắc Duẩn
Ảnh: Thành Tâm

.