Thứ 5, 02/05/2024, 09:59[GMT+7]

Đông Hưng: Thăm, tặng quà tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 10/02/2022 | 15:59:38
2,169 lượt xem
Sáng ngày 10/2, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2022 trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đôpng Hưng tặng quà tân binh Trần Văn Việt, xã Đông Cường.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình tân binh; động viên thân nhân các tân binh vượt khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh vượt qua khó khăn, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự.  

Các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính, nguyện cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng nhân dịp này, ngoài số tiền của UBND tỉnh, UBND huyện trao tặng 100% tân binh, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trích quỹ và kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân trao quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em, gia đình các em trước ngày lên đường nhập ngũ.   

Thu Hiền