Thứ 4, 08/05/2024, 04:06[GMT+7]

Ngày thơ Việt Nam lần thứ XX tại Thái Bình

Thứ 3, 15/02/2022 | 15:42:36
16,666 lượt xem
Sáng ngày 15/2, tại Thư viện tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ XX. Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự và đánh trống khai mạc Ngày thơ Việt Nam lần thứ XX.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tại Ngày thơ Việt Nam lần thứ XX.

Trong những năm qua, cùng với những loại hình nghệ thuật khác, phong trào sáng tác thơ ca trong tỉnh đã bám sát đường lối văn hóa, văn nghệ của Đảng, nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần tích cực vào việc xây dựng đời sống tinh thần của nhân dân. Các tác phẩm văn học nghệ thuật xuất sắc đã tô thêm truyền thống văn học nghệ thuật của quê hương, góp phần đắc lực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo tồn phát huy các giá trị đạo đức nhân văn cao đẹp của dân tộc.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh trống khai mạc Ngày thơ Việt Nam lần thứ XX.

Được tổ chức từ năm 2003 đến nay, Ngày thơ Việt Nam tại Thái Bình đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên được đông đảo văn nghệ sĩ và công chúng đón đợi. Với chủ đề “Hãy sống và hy vọng”, Ngày thơ Việt Nam năm nay thực sự là một ngày hội để tôn vinh các nhà thơ và các tác phẩm thơ ca, là cầu nối tâm hồn để các văn nghệ sĩ cùng khán giả yêu thơ xích lại gần nhau hơn. Đây cũng là dịp biểu dương tinh thần lao động của những người sáng tạo thơ ca, là dịp để hội tụ, gặp gỡ thân mật của văn nghệ sĩ Thái Bình và khán giả yêu thơ.

Thu Hoài

  • Từ khóa