Thứ 6, 03/05/2024, 09:15[GMT+7]

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

Thứ 2, 21/02/2022 | 16:09:32
4,077 lượt xem
Sáng ngày 21/2, Câu lạc bộ (CLB) Lê Quý Đôn tổ chức gặp mặt đầu xuân, mừng thọ hội viên và tuyên dương hội viên tiêu biểu năm 2021.

Cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tham dự buổi gặp mặt.

CLB Lê Quý Đôn hiện có 370 hội viên. Năm 2021, CLB đã tập hợp được đông đảo cán bộ hưu trí tham gia sinh hoạt, hoạt động nền nếp, thường xuyên, hiệu quả. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động của CLB được điểu chỉnh phù hợp với từng giai đoạn diễn biến của dịch. CLB đã tạo điều kiện, tổ chức cho hội viên nghe thông tin thời sự; tập luyện, giao lưu văn hóa, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần để hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống hữu ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Các hoạt động tình nghĩa được chú trọng đã tạo sự đoàn kết, gắn bó trong CLB. Ngoài ra, các hội viên CLB còn thường xuyên đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm giúp các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Đồng chí Bùi Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp đầu xuân, đồng chí Chủ nhiệm CLB đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, hội viên CLB, đặc biệt là các bậc cao niên và gia đình sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng; đồng thời đề nghị cán bộ, hội viên CLB trong thời gian tới thường xuyên, tích cực tham gia các hoạt động của CLB, các phong trào của địa phương, phát huy truyền thống "Tuổi cao gương sáng” với kinh nghiệm nhiều năm công tác tiếp tục đóng góp trí tuệ, góp ý cho cấp ủy, chính quyền trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, CLB mừng thọ 54 hội viên cao tuổi và biểu dương 79 hội viên tiêu biểu năm 2021. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên CLB không tổ chức mừng thọ và biểu dương hội viên tiêu biểu tập trung mà giao cho các tổ hội viên tổ chức để hạn chế tình trạng tập trung đông người.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày