Thứ 4, 31/07/2024, 17:14[GMT+7]

Hòa Sporting Lisbon, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions League

Thứ 5, 10/03/2022 | 09:43:08
5,514 lượt xem
Giành chiến thắng tới 5-0 ở trận lượt đi, thế nên trận hòa 0-0 với Sporting Lisbon ở trận lượt về cũng không ảnh hưởng gì đến tấm vé vào tứ kết Champions của Man City.

Do đã có được chiến thắng 5-0 trước Sporting Lisbon ở trận lượt đi, thế nên ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trên sân nhà Man City chỉ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Dẫu vậy, các cầu thủ chủ nhà vẫn tạo ra được một thế trận vượt trội.

Nắm thế chủ động và kiểm soát thế trận nhưng Man City không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước hàng thủ của Sporting Lisbon. Cơ hội tốt nhất mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola có được ở hiệp đấu đầu tiên là pha dứt điểm hỏng ăn của Sterling ở phút 38.

Hòa Sporting Lisbon, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions League - Ảnh 1.

Man City hoàn toàn làm chủ thế trận trước Sporting Lisbon


Sang hiệp 2, ngay ở phút 47 Gabriel Jesus đã đưa được bóng vào lưới Sporting Lisbon. Thế nhưng tiền đạo của Man City đã ở trong tư thế việt vị và bàn thắng không được công nhận.

Chủ động cầm bóng và nắm giữ thế trận, Man City đá giữ sức khi trong khi Sporting Lisbon tỏ ra khá yếu ớt trong những đợt tấn công. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0, Man City giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 5-0.

Theo vtv.vn